Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Khám phá công nghệ nổi bật trong đồng hồ Carrival nam chính hãng

Đồng hồ nam cao cấp Carrival chính hãng luôn khiến những người chơi đồng hồ khao khát được sở hữu. Sở hữu những bộ máy chất lượng, thiết kế độc đáo là những ưu thế của những chiếc đồng hồ này. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại cũng là một điểm mạnh đáng kể khiến cho đồng hồ Carrival được yêu mến đến vậy.

Khám phá công nghệ nổi bật trong đồng hồ Carrival nam chính hãng

Eco-drive - đột phá của công nghệ năng lượng ánh sáng

Một trong những công nghệ được cho là cách mạng trong ngành công nghiệp đồng hồ, đó chính là công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng mà Carrival là người tiên phong. Những chiếc đồng hồ Eco-drive được tích hợp công nghệ này được mệnh danh là những cỗ máy không ngừng nghỉ. Vì người đeo sẽ không bao giờ phải lo lắng về năng lượng cho cỗ máy đồng hồ của mình.

Carrival đã áp dụng một công nghệ giống như công nghệ sản xuất pin mặt trời để có thể biến đổi năng lượng của các loại ánh sáng tự nhiên và nhân tạo thành điện năng cung cấp cho những chiếc đồng hồ. Năng lượng ánh sáng đảm bảo cho tất cả các hoạt động của đồng hồ, ngay cả khi nó ở trong bóng tối bao lâu đi nữa.

Mạ IP Super Titanium – hiện đại và sang trọng

Với những đặc điểm nổi trội của mình, Titinium được sử dụng rất nhiều trong ngành chế tạo và sản xuất đồng hồ truyền thống. Đồng thời kim loại này cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và vẻ đẹp trong những cỗ máy đồng hồ. 

Công nghệ mạ IP Super Titanium được áp dụng rất nhiều trong những mẫu đồng hồ Carrival nam chính hãng làm cho những chiếc đồng hồ này nhẹ hơn nhiều; khả năng chống xước và chống va đập cực kỳ tốt; chống ăn mòn trong những môi trường có độ ẩm lớn hoặc khi tiếp xúc với các chất oxy hóa.

Những mẫu đồng hồ Carrival nam chính hãng luôn có những đặc điểm riêng khiến cho nhiều người phải yêu mến. Thương hiệu này cũng rất chú trọng đến việc tạo ra những công nghệ hiện đại để ứng dụng trong các sản phẩm của mình.


Emoticon Emoticon