Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bí kíp mua đồng hồ thời trang chính hãng tại Time

Để giúp các tín đồ thời trang không “ngộp thở” giữa giá các loại đồng hồ cũng như các mẫu đồng hồ mới cực chất mà Guess vừa cho ra mắt 2017, Time chọn ra mẫu đồng hồ Guess 2017 bán chạy nhất tại Siêu thị đồng hồ chính hãng Time cùng một số thông tin giúp khách hàng dễ dàng chọn mua chiếc đồng hồ thời trang đi kèm bộ máy đồng hồ chất lượng, bảo hành quốc tế tại Siêu thị đồng hồ chính hãng Time.

Tham khảo các xu hướng thời trang và phong cách cá nhân
Khác với các thương hiệu đồng hồ cao cấp tập trung vào bộ máy, các thương hiệu đồng hồ thời trang tập trung vào số lượng đồng hồ dựa vào xu hướng thời trang từng năm. Guess vốn là thương hiệu thời trang sở hữu nhánh đồng hồ Guess dẫn đầu thị trường nhiều năm qua, nên luôn hiểu cách thức để chinh phục khách hàng của mình. 
Chất liệu đồng hồ, cũng là một yếu tố để khách hàng cân nhắc, thường vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ phủ màu sắc phù hợp, chẳng hạn xu hướng xanh blue vintage và vàng hồng vẫn đang ngự trị trong năm 2017. Bộ máy đồng hồ Guess luôn được các khách hàng tín nhiệm về độ chính xác lẫn độ hao pin sau nhiều năm sử dụng.
Đặc biệt, giá đồng hồ Guess phù hợp với hầu hết người Việt, dao động ở hai phân khúc giá dưới 3 triệu đồng và dưới 5 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành quốc tế Guess Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Cititime.
5 mẫu đồng hồ thời trang Guess tại Time
Thuộc bộ sưu tập Guess Watches 2017, Time chọn ra mẫu đồng hồ Guess sau đây, được yêu thích nhất tại Time giới thiệu đến các tín đồ thời trang. Điểm chung của 5 chiếc đồng hồ này là mức giá đồng hồ dao động từ khoảng 5 đến 7 triệu đồng, thiết kế xanh cổ điển và vàng hồng sang trọng. Đồng hồ Guess dành cho nữ được thêm thắt hoạ tiết hoa độc đáo trên mặt đồng hồ, đi kèm dây đồng hồ kim loại cá tính.


Emoticon Emoticon