Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Say ngất với đồng hồ đôi cao cấp thể hiện tình yêu vĩnh cửu

Siêu thị đồng hồ Time chính hãng hàng đầu Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi mua đồng hồ đôi đặc biệt dành riêng cho dịp Valentine sắp tới như minh chứng thời gian luôn là sự thể hiện cho 1 tình yêu vĩnh cửu.






Hơn 100 năm phát triển, Oris luôn trung thành với dòng đồng hồ tự động có chiếc rotor màu đỏ có thể nhìn xuyên qua lớp kính Skeleton. Một biểu tượng đỉnh cao kỹ thuật. Chỉ duy nhất ngày lễ tình nhân từ ngày 10/02, Cititime đại diện là nhà phân phối độc quyền thương hiệu ORIS tại Việt Nam, thực hiện Chương trình khuyến mãi “đỉnh cao” duy nhất trong 120 giờ đồng hồ. Một cơ hội hiếm có!


Longines là một trong những hãng đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ - từ những ngày chập chững gia nhập vào ngành chế tác đồng hồ đến nay, hãng đã không ngừng đưa ra những cải tiến công nghệ, giới thiệu hàng loạt bộ sưu tập đình đám với phong cách tao nhã, thanh lịch, góp phần khẳng định tên tuổi của đồng hồ Longines nói riêng và ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói chung trên đấu trường quốc tế. Và không ở đâu, ngoài Cititime Mall – số 10 Phạm Ngọc Thạch thực hiện chương trình “phá cách” trong mua lễ Valentine dành cho các cặp tình nhân khi mua đồng hồ đôi.
Ắt hẳn chẳng ai phải băn khoăn về đế chế của đồng hồ Daniel Wellington chính hãng đã tạo nên 1 cơn sốt và trào lưu mới dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Và đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương khi bằng món quà ý nghĩa nhất nhưng rất hợp túi tiền.
Ngoài ra, với hơn 30 thương hiệu đồng hồ chính hãng, chắc chắn các bạn sẽ chọn được 1 cặp thời gian vĩnh cửu dành cho mình và nửa kia yêu thương, cùng Chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn thì chỉ có thể là tại Cititime Mall – số 10 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3 (ngay Hồ Con Rùa).


Emoticon Emoticon