Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Smartwatch của Casio WSD-F20 ra mắt tại CES 2017

WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch của Casio, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Thiết bị đang được ra mắt tại triển lãm CES 2017 tại Las Vegas, Mỹ.



Đồng hồ thông minh của Casio WSD-F20 dành cho người dùng thích khám phá
Chắc hẳn thương hiệu Casio đã quá gần gũi với người Việt Nam và chắc chắn đồng hồ thông minh của Casio cũng sẽ gây ấn tượng không kém. Hãng đồng hồ Nhật Bản này đã trình làng chiếc smartwatch có tên Casio Pro Trek WSD-F20.

Ngay từ ban đầu, ta có thể thấy Casio WSD-F20 mang dáng vẻ mạnh mẽ, gây ấn tượng cho những bạn trẻ khỏe khoắn. Qua đánh giá, phiên bản thứ 2 này có độ hoàn thiện so với Casio WSD-F10 tiền nhiệm khá nhiều, thêm góc cạnh và chau chuốt hơn.
Bằng những kinh nghiệm thiết kế trước đây, Casio đã sử dụng màu sắc sặc sỡ tương phản, kết hợp với những tấm kim loại và con ốc lớn để tăng thêm tính hầm hố. Nếu được so sánh, có lẽ người dùng sẽ liên tưởng ngay đến dòng đồng hồ G-Shock hoặc Mr – G của hãng.
Về thông số kỹ thuật, Pro Trek WSD-F20 chạy hệ điều hành Android Wear 2.0. Độ bền của thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ với khả năng chống shock, chống chịu môi trường khắc nghiệt tốt.
Màn hình bao gồm 2 chế độ hiển thị đơn sắc và đa sắc Monochrome nhằm mục đích tiết kiệm một phần điện năng. Ngoài ra, Casio vẫn có những cách kéo dài thời lượng sử dụng khác nhau cho thiết bị như cảm biến GPS không tốn điện năng, ưu tiên sử dụng ứng dụng offline…
Casio Pro Trek WSD-F20 được phát hành kèm theo một số ứng dụng độc quyền của Casio để theo dõi và hỗ trợ các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, ứng dụng Location Memory có thể giúp bạn đánh dấu các vị trí với ghi chú bằng giọng nói. Đáng tiếc là chưa có tiết lộ chi tiết về thời lượng pin sử dụng của thiết bị này.


Emoticon Emoticon