Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đồng hồ mạ vàng: Vì sao không làm từ vàng thật?

Từ lâu, vàng là biểu trưng của sự quyền quý và vương giả. Nay cũng vậy, nhiều người vẫn rất thích vàng, trang sức vàng, phụ kiện mạ vàng. Tất nhiên là không thể thiếu những chiếc đồng hồ được mạ vàng đẳng cấp.

Công nghệ mạ vàng PVD
Ngày nay thật sự khó mà tím thấy một chiếc đồng hồ mạ vàng thật lên, mà hầu như tất cả đều sử dụng công nghệ mạ PVD tiên tiến. Thực sự, một chiếc đồng hồ mạ vàng không nhất thiết phải sử dụng vàng thật mới bộc lộ được sự đẳng cấp của nó!
Thứ nhất, là bởi vàng sẽ khiến chiếc đồng hồ rất nặng. Thêm nữa, màu sắc của vàng thật khá… “quê”, dễ lỗi thời, kém sang trọng…
Thứ hai, công nghệ PVD dùng trong chiếc đồng hồ mạ vàng cao cấp là công nghệ tiên tiến, đắt tiền. Lại có thể điều chỉnh màu sắc dễ dàng.
Thứ ba, công nghệ mạ PVD này cho bộ vỏ đồng hồ bóng, sáng, độ bền cao, chống mài mòn tốt nếu được gia công và tiền hành đúng chuẩn, sẽ cho ra một sản phẩm đồng hồ thực sự cao cấp, thời thượng.
Hầu hết các mẫu đồng hồ nam chính hãng của các thương hiệu danh tiếng bậc nhất cũng đều sử dụng công nghệ PVD này thay vì là đắp lên nó vàng thật.
Dành cho đối tượng nào?

Những người thường thích sử dụng đồng hồ nam cao cấp mạ vàng trong cuộc sống và cũng là những đối tượng phù hợp với dòng đồng hồ này là: doanh nhân, nghệ sĩ, người yêu thích thời trang…
Ai không thích mạ vàng, thì có loại đồng hồ dây da chỉ có màu vàng mạ ở khung niềng, đồng hồ dây đờ mi… vẫn đủ đầy sự đẳng cấp, nổi bật lặng lẽ…


Emoticon Emoticon