Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Top những thương hiệu đồng hồ dự đoán ‘sẽ làm mưa gió’ trong năm nay

Dạo một vòng quanh thị trường đồng hồ đeo tay nam cao cấp, các quý ông có thể bắt gặp rất nhiều các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, nam giới có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ ấn tượng, chất lượng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng thực sự phù hợp với nhu cầu người Việt. Hiểu được điều đó, Mentv xin giới thiệu đến các bạn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Đây là những thương hiệu được dự đoán sẽ được phái mạnh ưa chuộng trong năm 2017 tới.
Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây

  1. Thương hiệu đồng hồ Citizen
Citizen được biết đến là hãng đồng hồ uy tín, chất lượng được khẳng định trên toàn cầu. Là một trong các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản, Citizen luôn đi đầu với công nghệ hiện đại dùng năng lượng ánh sáng nhằm thay thế các loại năng lượng cũ vừa giúp giảm chi phí vừa giúp bảo vệ môi trường. Vì thế, dòng đồng hồ cơ Citizen cao cấp đã và đang trở thành trào lưu sốt trong làng công nghệ sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới.
  1. Thương hiệu đồng hồ Titan
Là thương hiệu hàng đầu đến từ Ấn Độ, Titan Industries hiện đại đứng trong TOP 5 trong các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã tạo ra những bước tiến mới và chế tác trên 100 triệu đồng hồ cao cấp. Với kiểu dáng đẳng cấp mang tầm quốc tế, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Titan vẫn tiếp tục trở thành một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người săn đón nhất hiện nay.
  1. Thương hiệu Casio
Nói đến Casio ai cũng biết đến với những chiếc máy tính theo công nghệ hiện đại. Dần dần sau đó thương hiệu này mới mở rộng kinh doanh và bắt đầu sản xuất đồng hồ. Năm 1974 chính thức đánh dấu mốc và trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đồng hồ cơ casio với những tính năng vô cùng tuyệt vời như: xem thời gian, chỉnh sửa các phép tính, bộ nhớ lưu trữ, báo thức…
  1. Thương hiệu Seiko
Với lịch sử trên 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Seiko đã trở thành tập đoàn sản xuất công nghệ lớn nhất trên thế giới. Không chỉ được biết đến với ngành kinh doanh đồng hồ cơ seiko hàng hiệu, Seiko còn phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực may mặc, xây dựng, điện tử…và gặt hái được nhiều thành công to lớn. Nhờ những ưu thế kiểu dáng mới mẻ, chất liệu cao cấp, giá cả phải chăng, Seiko đã nhanh chóng chuyển mình và chiếm lĩnh thị trường đồng hồ thế giới.


Emoticon Emoticon