Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Chọn đồng hồ nào để chơi trong ngày Tết Đinh Dậu?

Tết 2017 ai cũng muốn có món đồ gì mới như quần áo xúng xính hay điện thoại mới, nhưng để báo hiệu cho một năm làm ăn thuận lợi thì một chiếc đồng hồ phong thủy mới là một lựa chọn tinh tế và thông minh


Năm hết Tết đến người người nhà nhà thi nhau sắm Tết, ai cũng muốn có một cái gì đó mới để khoe với người thân bạn bè, để trưng diện cho xúng xính chơi Tết.Thay vì mua một cái điện thoại cao cấp mà gần như ai cũng có thì tại sao bạn không mua một cái đồng hồ? Chiếc đồng hồ đeo tay vừa là vật trang sức tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ dễ gây chú ý và thể hiện được sự chín chắn, trưởng thành của bản thân người đeo. Bài viết lần này sẽ liệt kê ra những mẫu đồng hồ thích hợp để bạn cân nhắc chọn mua cho dịp Tết và trong suốt cả năm Đinh Dậu này.

1. Orient World Stage Collection - WV0961ER

Một mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập World Stage Collection của Orient, phù hợp với đối tượng người đã đi làm với giá niêm yết lên đến gần mười triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Kích thước mặt chỉ 40mm phù hợp với cổ tay người Châu Á cũng như Việt Nam. Dây thép không ghỉ được hoàn thiện sáng bóng kết hợp với một số chi tiết được mạ vàng hồng trên mặt đồng hồ cùng với mặt kính sapphire khiến đây là một chiếc đồng hồ thực sự cao cấp khi đeo trên tay. Thêm vào đó là một vòng tròn bao quanh toàn bộ cọc số với lớp mạ phản quang màu ngọc trai khi có ánh sáng chiếu vào và dòng chữ Made in Japan là lời khẳng định tuyệt vời về chất lượng của chiếc đồng hồ này.
Giá tham khảo 3,5 - 6 triệu đồng tùy nơi bán. Chi tiết và giá bán các bạn có thể tham khảo tại Afforable Watch, bài đánh giá chi tiết sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong thời gian tới.
2. Bộ đôi Orient Mako và Ray Gen.2
Hai gương mặt quá quen thuộc bởi cộng đồng đam mê đồng hồ trẻ trong nước vì thiết kế đẹp mắt, kích thước vừa phải và tính đa dụng cũng như độ bền bỉ. Trong năm vừa rồi Orient đã đưa ra bản nâng cấp với thay đổi nhỏ ở thiết kế và nâng cấp bộ máy lên xịn hơn. Giá chính hãng cho hai sản phẩm này đều là 5,8 triệu đồng.
Bài đánh giá chi tiết hai mẫu đồng hồ này sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong thời gian tới.


Emoticon Emoticon