Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phương pháp để nhận biết đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ chính hãng

Phương pháp để nhận biết đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ chính hãng? Khi có trên tay một chiếc đồng hồ thì phải kiểm tra những đặc điểm nào? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của những ai mua đồng hồ chất lượng tốt, bởi vì, đồng hồ nam gắn mác “đồng hồ hiệu Thụy Sĩ” có trên thị trường Việt Nam chưa hẳn đã là hàng xịn.
Bài viết này sẽ chia sẻ một số đặc điểm khách hàng cần xem xét kĩ để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất cho chính mình.

Phương pháp để nhận biết đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ chính hãng


1. Chất liệu của đồng hồ được làm từ 100% thép không gỉ 316L


Hầu hết các loại đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng vẫn thường làm từ thép không gỉ 316L với chất lượng sáng bóng và bền lâu. Do vậy, khi chọn mua đồng hồ nam cao cấp khách hàng cũng nên kiểm tra lớp vỏ và phần dây đeo (nếu làm bằng kim loại cùng chất liệu với vỏ) được làm từ thép nguyên khối hay thép rỗng bằng cách xem phần viền của đồng hồ.
Với đồng hồ có phần vỏ chế tạo từ thép không gỉ thì màu thép trắng mờ, đường nét sắc cạnh, bề mặt trơn mịn, có vết hơi mờ của đồ gia công trên bề mặt thép (phay hay đúc). Ngoài ra, phần đáy đồng hồ còn ghi Stainless steel Case & Band.

2. Mặt kính làm bằng sapphire


Mặt đồng hồ là phần bề mặt trong suốt bao phủ mặt số của đồng hồ đeo tay nam cao cấp. Chủ yếu những loại Mặt kính hay sử dụng là mặt kính khoáng (mineral glass) và Mặt đồng hồ sapphire. Mặt kính khoáng thường rẻ hơn Mặt kính nhưng lại dễ xước. Thông thường đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có mặt kính được làm từ sapphire.
Sapphire có độ cứng và chống xước rất cao chỉ kém kim cương, nên mặt kính chỉ bị hỏng khi bị va chạm quá mạnh, hoặc bị cọ xát với kim cương. đồng hồ hiệu Thụy Sĩ càng chất lượng, mặt kính sapphire càng bền.

Để xác định có đúng là mặt kính sapphire hay không, quý khách chỉ cần nhỏ một giọt nước lên mặt đồng hồ, nếu khi nghiêng đồng hồ, nếu giọt nước vẫn tròn trịa, không bị chảy đi thì đó là mặt đồng hồ sapphire.

3. Cấu tạo chắc chắn


Dây đeo: Để biết Đồng hồ có cấu tạo chắc chắn hay không, quý khách cần deo thử xem dây đeo có vừa khít với vỏ đồng hồ. Dây đeo của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp thường là niềm tự hào của các nhà sản xuất tại đây vì nó rất chắc chắn và được đánh giá cao.
Cỡ đồng hồ: Hãy đeo thử đồng hồ để xem khóa đồng hồ hoạt động có trơn mượt hay không. Nếu khách hàng khóa lại rồi mà vẫn cảm giác đồng hồ đeo trên tay lỏng lẻo, và không nên chọn dùng chiếc đồng hồ này.
Vòng bezel: Nếu đồng hồ có vòng đệm bezel phục vụ lặn, hãy thử xoay chúng một vòng và xem chúng dịch chuyển được bao nhiêu khi về lại trạng thái nghỉ.

Đặt hàng trên WEBSITE DONGHOTIME.COM (Chúng tôi sẽ gọi lại sau khi nhận được thông tin từ quý khách) 
Hoặc gọi HOTLINE để chúng tôi phục vụ quý khách nhanh nhất!
0986.291.860 – 0987.588.096
DONGHOTIME.COM giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quý khách CÓ QUYỀN MỞ HÀNG KIỂM TRA 
Hài lòng quý khách mới nhận hàng & thanh toán, không hài lòng quý khách trả lại cty mà KHÔNG MẤT BẤT KỲ KHOẢN CHI PHÍ NÀO

1 nhận xét

Mình muốn lấy hàng bán cần bạn tư vấn cho mình nhé thanks you


Emoticon Emoticon